บริการโรมแฟร์ ไม่ใช้งานแพ็กไหน เอไอเอส ยินดีคืนค่าแพ็กเกจให้คุณ!
A:
Q : ระบบรายเดือน เหตุใดการคืนเงินต้องรอ 45 วันจากวันที่แพ็กเกจสิ้นสุด ?
A: เนื่องจากต้องรอข้อมูลการใช้งานจากเครือข่ายต่างประเทศ เพื่อตรวจสอบว่ามีการใช้งานแพ็กเกจหรือไม่
Q : แพ็กเกจโรมมิ่ง หากไม่ได้ใช้งานจะได้รับคืนค่าแพ็กเกจใช่หรือไม่ มีแพ็กเกจไหนบ้างที่ทางบริษัทจะไม่คืนให้ ?
A: แพ็กแกจโรมมิ่งทุกประเทศ ยกเว้น แพ็กเกจพิเศษที่ให้เฉพาะลูกค้าองค์กรบางบริษัท ซึ่งไม่ได้เปิดขายผ่านช่องทางปกติ จะเปิดขายผ่าน Sales ที่ดูแลบริษัทนั้นๆ เท่านั้น
Q : ค่าแพ็กเกจขอคืนเป็นเงินสดได้หรือไม่ และ ทำอย่างไร ?
A: ลูกค้าสามารถติดต่อขอคืนเป็นเงินสดได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา (ไม่สามารถขอคืนที่ Telewiz Shop ได้)
Q : แล้วค่าแพ็กเกจที่ AIS เรียกเก็บมาแล้ว ลูกค้าต้องจ่ายไปก่อนหรือไม่
A: ตามเงื่อนไขบริการ โดยลูกค้าต้องชำระค่าแพ็กเกจก่อน และหากตรวจสอบไม่พบการใช้งานเกิดขึ้น AIS จะทำการคืนค่าแพ็กเกจนั้นๆ ให้ลูกค้า
หากตรวจสอบ
ไม่พบการใช้งานเกิดขึ้น AIS จะทำการคืนค่าแพ็กเกจนั้นๆ ให้ลูกค้า